Wednesday, July 26, 2017

SAO ANH NỠ ĐÀNH QUÊN -Tô Thanh Tùng -Lâm Thi -JN


SAO ANH NỠ ĐÀNH QUÊN -Tô Thanh Tùng -Lâm Thi -JN 



https://www.youtube.com/watch?v=_Qu0-E-zNhg&list=PL6putU9qTMY5CU1H1Fx1m8wrwjZXOBTb3 



TUYET PHAM NHAC MUI PLAYLIST 



thttps://www.youtube.com/playlist?list=PLNBxCTIUVE70DqPO3N4ls8eboqTMsnNBT



Phung Tran has shared a video playlist with you on YouTube



22
videos

PLAYLIST  by Phung Tran

  ** CAC HOA RỰC RỠ VÀ DỊ THƯỜNG

Hoa là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất của tự nhiên - chúng thường được nhìn thấy tuyệt vời, hầu hết trong số chúng phát ra mùi hương rất dễ chịu và tốt nhất của tất cả.
Chúng tôi sử dụng chúng để trang trí như cử chỉ lãng mạn và để biểu thị sự tự do và tình yêu (của 60 "hoa trẻ em"). Không phải tất cả hoa đều giống nhau, một số có mẫu rất độc đáo, một số rất hiếm khi nở hoa và một số thậm chí không giống như hoa ở tất cả. Hãy tham gia với tôi trên một chuyến đi khám phá những bông hoa lạ và đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Hoa Sáp (Hoya) là một gia đình lớn thường xanh dây leo có nguồn gốc từ Đông Nam Á và Úc. Chúng đã đạt được những tên "Waxplant" nhờ hoa của chúng. Những bông hoa luôn luôn phát triển trong chùm (gọi là cựa gà), có năm cánh hoa hình tam giác dày trông như thể chúng đã được chạm khắc trên sáp. Hầu hết waxplants có một mùi hương hấp dẫn và mật hoa dồi dào.


Kẹo cây me chua (Oxalis versicolor) có nguồn gốc ở Nam Phi và có tên của nó nhờ hoa tuyệt đẹp giống như một cây gậy kẹo
Bầu rắn (chi dưa núi cucumerina) là một loại gốc nho có ở Đông Nam Á và Tây Bắc Úc. Được sử dụng như một loại rau, một loại thuốc và ngay cả trong việc xây dựng các didgeridoos truyền thống.
Hoa Mỏ vẹt (clianthus) là một thành viên của gia đình họ đậu, và có tên từ hình dạng của hoa của nó, mà giống với cái mỏ của con vẹt New Zealand Kaka.

Mỹ ma lan (Dendrophylax lindenii) là một loai phong lan có lá mọc ở Bahamas, Cuba và Florida. Các nhanh neo mình vào thân cây và rễ chính cua no là quang hợp.


Zebra anh thảo Xanh (Primula acaulis 'Zebra Blue ") là một phân loài của hoa anh thảo với một mô hình màu xanh và màu trắng riêng biệt trên cánh và một trung tâm vàng đó được hưởng một thời gian ra hoa kéo dài.





Hoa bóng (cát cánh grandiflorus) có tên của nó nhờ vào cách cánh hoa của nó phát triển trước khi nở. Các cánh hoa được hợp nhất với nhau, sưng lên như một quả bóng trước khi nở hoàn toàn. Nó được biết đến với đặc tính chống viêm của nó gốc của, được sử dụng để điều trị ho và cảm lạnh.


Niềm đam mê trái cây (Passiflora edulis) là một cây nho côn trùng là loài đặc hữu của Nam Mỹ.Những bông hoa tuyệt đẹp và các loại trái cây phổ biến trên toàn thế giới.


Phong lan hài bà Hoàng (CYPRIPEDIUM CALCEOLUS), tên xuất phát từ cypripedium Hy Lạp cổ đại có nghĩa là "giày của Venus".


Nho Bích ngọc (Strongylodon macrobotrys), loài đặc hữu của các khu rừng của Philippines, nó có liên quan đến các loại đậu và được thụ phấn nhờ dơi. Một gốc có thể đạt chiều dài 3 mét (10 feet) và mang tới 75 hoa.


Phong lan khỉ (Dracula simia) là một loài phong lan, nguồn gốc ở rừng nhiệt đới của Ecuador. Nó có thể nở quanh năm và có mùi hương của cam chín.


Fritillaria tubiformis là một thành viên của gia đình Fritillaria, được tìm thấy chủ yếu ở các vùng ôn đới như Địa Trung Hải và Tây Bắc Mỹ. Tên đến từ chữ fritillus latin, có nghĩa là "con xúc xắc-box" và đề cập đến mô hình rô trên các cánh hoa.


Hoa trà Nhật Bản (Camellia japonica), một thành viên của gia đình Camellia (nơi trà đến từ), Camellia Nhật Bản đã có một số phân loài, với nhiều hình dạng và màu sắc. Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi - có, bạn có thể làm trà từ nó như giếng.


Huệ cóc lông (Tricyrtis hirta) có nguồn gốc ở Nhật Bản, được tìm thấy chủ yếu ở vùng núi đá bóng.

nguồn

Hoa bồ câu trắng đen (Aquilegia) được tìm thấy ở Bắc bán cầu, chủ yếu ở đồng cỏ và rừng cây.Những bônghoa được báo cáo là rất ngọt ngào nhưng cần được tiêu thụ ở mức vừa phải. Các hạt giống, tuy nhiên, rất độc.




Nữ Hoàng đêm (Selenicereus grandiflorus) có tên của nó bởi vì nó nở hoa duy nhất một lần một năm, trong một đêm duy nhất. Đó là một loại cây xương rồng, có nguồn gốc Trung và Nam Mỹ, nơi mà nó cũng được biết đến như là Vanilla Cactus, nhờ hương thơm đáng yêu của nó.


Kèn Thiên thần (cà độc dược) là một cây rất độc (hoa và hạt giống đặc biệt), được tìm thấy ở miền bắc châu Phi và châu Mỹ. Các cây này rất nguy hiểm, họ là bất hợp pháp ở một số quốc gia!












Avast logo
L'absence de virus dans ce courrier électronique a été vérifiée par le logiciel antivirus Avast.
www.avast.com











--
TRAN NANG PHUNG
__._,_.___

Posted by: Tran Nang Phung 

No comments:

Post a Comment

Thanks for Comment

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List