Thursday, October 18, 2018

NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA SONG NGỌC -2 [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)


Kính anh chị,

Thành thật cảm ơn anh chị.

Anh Song Ngọc rất hiền lành. Thập niên 80-90, chúng tôi còn trẻ, tổ chức vui chơi tại nhà vào cuối tuần và thường gặp anh Song Ngọc. Sau thập niên 90 thì ai cũng bước vào tuổi...mệt mỏi -- mệt mỏi cho đời/mệt mỏi cho mình, cho nên ít gặp nhau.

Hôm nay ông Nam Lộc cũng phổ biến tin anh Sông Ngọc "ra đi". Buồn!

Lứa tuổi của anh chị và tôi, không biết khi nào chúng ta có thể về VN mà  không thấy bóng dáng Trung Cộng ?

Tôi sắp chuyển youtube này đến bạn hữu của tôi.

Một lần nhữa, đa tạ anh chị về những youtube ca nhạc được soạn thảo công phu và có giá trị cao.
Quý mến,
ĐML

On Monday, October 15, 2018, 7:08:08 AM CDT, Tran Nang Phung t> wrote:


 

"NHAC SI SONG NGOC : Tuyen Tap Nhung Ca Khuc Hay Nhat" PLAYLIST 

https://www.youtube..com/playlist?list=PLF5AF1097EBAEC620


Tran Nang Phung has shared a video playlist with you on YouTube



48
videos

PLAYLIST  by Tran Nang Phung

©2018 YouTube, LLC 901 Cherry Ave, San Bruno, CA 94066, USA


--
TRAN NANG PHUNG
__._,_.___

Posted by: Diepmylinh Book 
 



NHỮNG CA KHÚC HAY NHẤT CỦA SONG NGỌC -2 [14 Ca Khúc] (Super HD Videos)

https://www.youtube.com/playlist?list=UUe-vwnWmVIWvpsn--kzFAFw


         
Phung Nang Tran has shared a video playlist with you on YouTube



18
videos

PLAYLIST  by Phung Nang Tran

-
T
--
TRAN NANG PHUNG
__._,_.___


Posted by: Tran Nang Phung <

No comments:

Post a Comment

Thanks for Comment

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List