Sunday, May 8, 2016

MẸ TÔI



          MẸ  TÔI
      Mỗi lần nắng hạ thoáng qua song
     Xao xạc gà trưa gáy chạnh lòng
     Bỗng rượi buồn theo thời dĩ vãng
     Chợp chờn sống lại những ngày không.
                         Tôi nhớ Me tôi thuở thiếu thời
                          Lúc Người còn sống tôi lên mười
                          Mỗi lần nắng mới reo ngoài nội
                          Áo giặt Người đưa trước dậu phơi
      Hình bóng Me tôi chửa xóa mờ
      Trôi về sống lại những ngày thơ
      Người cười đen lánh sau tay áo
      Bóng Mẹ tựa hồ dòng suối mơ.@
                                 TrG
      




Kính chúc Quý Văn Thi hữu & Quý NT và CH.....

Một ngày Lễ Hiền Mẫu đòan tụ, an lành và vạn hạnh ...

với một chương trình video clips âm nhạc dành cho Hiền Mẫu..

Enjoy...

Trân trọng..

90717-Happy-Mother-s-Day.gif




BMH
Washington, D.C 





*******NHỚ MẸ - Lê Minh Đảo


*******HAPPY MOTHER'S DAY PLAYLIST



Tran Nang Phung has shared a video playlist with you on YouTube



31
videos

PLAYLIST  by Tran Nang Phung

Happy Mother's Day

Chúc quý bà Mẹ trong chốn bụi hồng lao xao này có nhiều  niềm vui và hạnh phúc với những người thân trong gia đình và bạn bè trong Ngày Của Mẹ. Smile!


https://lh3.googleusercontent.com/-2NjBHoG50RA/VyrAv51bS7I/AAAAAAABAKk/I6R6Mzmfj0EXSKHIfmB9ecCYgJCIX6iRw/w884-h664-p/HappyMother%2527sDay%2Bhoahong.jpg
Xin click vào link dưới đây để xem Youtube Happy Mother's Day 
với lời ru của mẹ do Sương Lam thực hiện.

 Youtube Happy Mother’s Day



Sương Lam
__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Thanks for Comment

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List